Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Phim Khát Vọng Thượng Lưu (VTV3) Online

Xem Phim Khát Vọng Thượng Lưu Trên VTV3 Online trực tuyến trọn bộ - phim Việt Nam Online | Xem phim "Khát vọng thượng lưu" Tập 1, tập 2, tâp 3, tập 4,5 , tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13 14 15 16 17 18, tập 19 20 21 22 23, tập 24 25 26 27, tập 28 29 30 tập cuối trọn bộ trên kênh VTV3

- Tên phim: Khát Vọng Thượng Lưu
- Đạo diễn: Đang cập nhật
- Diễn viên: Hiếu Hiền, Bình Minh, Elly Trần ..
- Sản xuất: VTV.
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 tập
- Năm phát hành: 2011
Giới thiệu: Nội dung phim truyền hình 'Khát vọng thượng lưu' sắp lên sóng VTV3, nhân vật của hot girl thầm yêu 'chàng cười' Hiếu Hiền từ khi học cấp 1 nhưng không được đáp lại. Sau đó cô chuyển sang dành tình cảm cho nhân vật của Bình Minh.

Elly Trần thủ vai An, một tiểu thư ngây thơ, hồn nhiên trong phim truyền hình mới - Khát vọng thượng lưu. An yêu đơn phương Tam Mập (Hiếu Hiền đóng) từ khi học cấp một, do Tam Mập xả thân cứu cô bé trong một lần bị chó đuổi. Tuy nhiên, Tam Mập lại yêu bạn thân của An. Cùng lúc đó, Hoàng (Bình Minh đóng) - một người có ngoại hình giống hệt anh ruột của An - xuất hiện.


Hoàng âm mưu bước chân vào thế giới thượng lưu bằng cách lừa gạt tình cảm của An, vì cô là con gái của ông chủ tập đoàn mỹ phẩm. Trong lúc quá đau khổ và rơi vào bế tắc vì Tam Mập đã tỏ tình với bạn thân mình, An ngã vào vòng tay của Hoàng. Sự ân cần, chu đáo của Hoàng dần chiếm được tình cảm của cô tiểu thư thơ ngây. An ra sức bảo vệ tình yêu và đưa Hoàng bước vào công ty ở một vị trí cao.


Tình cảm với An ngày một sâu đậm hơn nhưng Hoàng vẫn toan tính những kế hoạch thôn tính công ty gia đình An. Lúc cô biết sự thật phũ phàng thì cũng là lúc Hoàng nhận ra rằng anh yêu An hơn bất cứ điều gì mình đang tìm kiếm. Trong Khát vọng thượng lưu, Bình Minh sẽ thủ hai vai là người yêu và anh trai của nhân vật An, có ngoại hình giống nhau như hai giọt nước.


Elly Trần tâm sự, cô rất vui khi được đóng chung với hai diễn viên đàn anh là Hiếu Hiền và Bình Minh. Cô cũng chia sẻ nhiều hình ảnh vui nhộn, nghịch ngợm trên trường quay của mình với "chàng Cười" của Hot boy nổi loạn và "công tử Duy Thanh" của Người mẫu.


Trước Khát vọng thượng lưu, Elly Trần từng tham gia vài phim truyền hình nhưng đây lại là bộ phim đầu tiên của cô được lên sóng.


Mỹ nhân nóng bỏng nói về khó khăn trong quá trình quay: "Trong phim anh Bình Minh đóng hai vai, một là Phong - anh ruột của An, hai là Hoàng - bạn trai An. Trong một ngày quay, tôi phải nhiều lần thay đổi cách nhìn, cảm xúc của mình với bạn diễn nên đôi khi có cảm giác sắp 'tẩu hỏa nhập ma'" (cười).


Elly Trần đang tham gia dự án phim truyền hình mới - Tiểu thư vào bếp, dự kiến lên sóng vào năm sau. Người đẹp 24 tuổi cho biết đầu tháng 12 sau khi quay xong bộ phim này, cô sẽ trở lại Thái Lan và Nhật Bản để làm người mẫu quảng cáo cho một nhãn hiệu thời trang quốc tế.



Khát vọng thượng lưu, với sự tham gia của Elly Trần, Bình Minh, Hiếu Hiền sẽ chiếu trên VTV3 từ ngày 20/11. Xem Phim Mời các bạn đón xem phim "Khát vọng thượng lưu" Tập 1, tập 2, tâp 3, tập 4,5 , tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13 14 15 16 17 18, tập 19 20 21 22 23, tập 24 25 26 27, tập 28 29 30 tập cuối tại Phim.1Vui.com cập nhật liên tục 24/24. 
Tag: , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?