Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Bạn là người tôi yêu quý - You Are The Apple Of My Eye

Hải Đình nghĩ mình đã qua rồi cái tuổi xem những bộ phim nhí nhảnh tuổi học trò theo kiểu thần tượng Đài Loan. Vậy mà gần đây lại phải tự xem lại mình vì dường như thuở ngây thơ với kiểu ngơ ngác mối tình đầu vẫn thi thoảng ùa về như cơn gió mát mùa thu! "You are the apple of my eye" đã đến với mình nhẹ nhàng như thế trong cơn nắng say người của mùa hạ đất Sài thành.
Lời dẫn của phim trên các trang phim online rất chi là hay, vậy mà mình đã làm ngơ với phim này những 4 tháng. Thế mới biết giá trị thực của mọi thứ xung quanh phải do chính mình khám phá, chính mình dấn thân trải nghiệm, chính mình tự rút ra bài học cho bản thân. Vì sao ư? Không ai dạy ta bước kế tiếp trong cuộc đời phải đi thế nào cả!
"You are the apple of my eye" là bộ phim kể về những chàng trai cùng yêu một cô gái khi tất cả bọn họ còn đang ở cái thì vinh quang của thanh xuân, cái thì học cấp 3 nhí nhố. Họ yêu chân phương và thể hiện tình yêu cũng giản đơn vốn dĩ của những năm mà điện thoại di động là vật lạ, mạng internet chưa là gì với cái thế giới loài người. Người ta yêu thật "mộc" trong môi trường như thế. Và cô gái có cái vinh dự được cả một đám con trai tôn thờ ấy đương nhiên là một cô gái đẹp, học giỏi, hơi cứng nhắc nhưng tính tình cực tốt. Một ngày kia cái tên con trai học be bét nhất trường, luôn nói chuyện trong giờ lên lớp được xếp ngồi trước cô bạn gái xinh xắn ấy. Và câu chuyện giản đơn của tình yêu mở đầu nhẹ nhàng như thế.
Kha Chấn Đông và Trần Nghiên Hy
Chàng trai Kha Cảnh Đằng cùng cô gái Thẩm Giai Di cùng nhau trưởng thành với tình yêu của mình, mặc dù họ cũng như bao mối tình đầu khác chỉ là hai mẫu mơ ước của cái thế giới không thuộc mối tình đầu, nhưng câu chuyện tình yêu mà họ gửi gắm giúp ta trưởng thành hơn về mặc suy nghĩ. Có thể ta chẳng là gì của nhau ở thì hiện tại, thì tương lai, nhưng những người đã từng yêu nhau như chúng ta đã có những giây phút ngọt ngào trong quá khứ, đã từng đau đớn khi chia tay, đã từng ray rứt vì chữ giá như ngày ấy... Tuổi trẻ giống như một cơn mưa, cho dù bị cảm, vẫn muốn quay lại để được ướt mưa thêm một lần nữa.
Giai đoạn học trò quậy như quỷ...
Xem "You are the apple of my eye" giống như ta đang lần giở những cảm xúc xưa cũ đang trốn đâu đó trong miền ký ức của bản thân. Tự nhiên thêm yêu những gì mình đang có và càng trân giữ hơn những hạnh phúc bình dị hằng ngày. Chúng ta những ai đã đi xuyên qua tuổi thơ ngây ấy đều sẽ tự trưởng thành lên theo đúng quy luật thời gian. Mùa hè này sẽ có nhiều bạn rời xa mái trường bay vào cuộc đời rộng lớn, các bạn sẽ là ai, làm gì, học tiếp hay đi làm. Một giai đoạn thanh xuân rực rỡ nhưng hoang mang đến cao độ cho tương lai, tình yêu, cho ước mơ, khát vọng. Hãy xem "You are the apple of my eye" để tự biết nên "rẽ" thế nào trước "khúc cua" của cuộc đời nhé!
You Are The Apple Of My Eye - Bạn là người tôi yêu quý http://www.youtube.com/watch?v=1tzUUNqA710
Tag: , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?