Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Vũ điệu đường phố 3D (Step Up 3D)

 Ra mắt vào tháng 5, StreetDance 3D của các nhà làm phim Anh quốc đã được xem là bộ phim "nhảy" đầu tiên được thực hiện bằng công nghệ 3D và ngay lập tức tạo nên những ấn tượng mới cho các fan trên toàn cầu với những hiệu ứng 3D lạ mắt nhưng có lẽ vẫn còn chút sơ khai.
Vũ điệu đường phố 3D (Step Up 3D)
Carly, nhân vật chính của Vũ điệu đường phố 3D, với niềm đam mê vũ điệu hiphop quyết tâm đưa nhóm nhảy của mình đến với chức vô địch của giải nhảy quốc gia. Khi quyết tâm đang hừng hực thì Jay, người yêu cô và cũng là trưởng nhóm quyết định từ bỏ. Hắn muốn rút lui để gia nhập nhóm nhảy tài ba hơn với hy vọng đoạt giải cho riêng mình.
Vũ điệu đường phố 3D (Step Up 3D)
Carly lên làm trưởng nhóm với bao khó khăn, nhiều bạn nhảy không phục, nhóm gặp khó khăn vô cùng trong tài chính, không có sân tập họ thậm chí còn phải biểu diễn ở nơi công cộng để xin tiền.
Vũ điệu đường phố 3D (Step Up 3D)
May mắn thay, trong một lần giao đồ ăn nhanh cho trường múa, Carly gặp
Helena, giáo viên bale tài năng. Helena đang muốn thổi hồn và niềm đam mê cho nhóm học trò của mình khi cuộc thi vũ công Hoàng gia đang đến gần. Với ý tưởng sáng tạo, Helena đã quyết định cho kết hợp nhóm nhảy của Carly với nhóm học trò bale của mình.
Vũ điệu đường phố 3D (Step Up 3D)
Mới đầu, mọi thứ thật khó khăn. Hai phong cách, hai giai tầng tưởng như khó mà hòa hợp. Nhưng rồi với lòng kiên trì, niềm đam mê, họ đã thành công. Giúp đỡ cho Carly rất nhiều phải kể đến anh chàng điển trai Tomas, người sau này trở thành người yêu cô.
Vũ điệu đường phố 3D (Step Up 3D)
Phần rất quan trọng trong một bộ phim về đề tài "nhảy" là âm nhạc, vì từ âm nhạc mới sản sinh ra được cảm hứng và từ đó hình thành những điệu nhảy. StreetDance 3D rất đa dạng vì ngoài ba dạng trên, còn kết hợp được âm hưởng nhẹ nhàng của các bài hát dành cho những điệu múa ba lê truyền thống, cộng thêm sự xuất hiện của nhạc pop hiện đại và cả pop-ballad. Thế nên nếu nói về phần âm nhạc thì StreetDance 3D có phần phong phú và dễ tạo xúc cảm cho khán giả.
Vũ điệu đường phố 3D (Step Up 3D)
Các nhà làm phim của StreetDance 3D đã có thể dung hoà một cách hoàn hảo giữa công nghệ và việc xây dựng kịch bản. Vì vậy, ở StreetDance 3D khán giả không chỉ tận hưởng được những màn nhảy đầy ấn tượng mà còn có được một câu chuyện không chỉ hoàn chỉnh mà còn thuyết phục, thể hiện được sự sáng tạo của tuổi trẻ và mang nhiều phong vị của cuộc sống.

[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=89TLbK6o-og|Full;https://picasaweb.google.com/lh/photo/2pD34-XGTSjOYR8fK_yAxRztfjn6DRwNBnMfWQ8CIZ4|[/id]
Tag: , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?